Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Tháng cô hồn - viết cho bản thân

Càng nhiều tuổi càng thấy có lỗi với cha mẹ, 26 tuổi rồi con chưa làm cho cha mẹ yên lòng và tự hào về con. Nhiều lúc con rất muốn gọi về, nhưng con không biết nói chi cả. Con sợ nói đến chuyện công việc, sợ nói đến chuyện tình cảm, chuyện vợ con và con không có chi để "khoe" cho cha me vui cả.
Nhưng con muốn nói với cha mẹ rằng: "dù đi đâu đi chăng nữa thì cha là người đàn ông con ngưỡng mộ nhất, mẹ là người phụ nữ mà con yêu thương nhất".

Bảy năm một mình ở mảnh đất thủ đô, với bao nhiêu kỷ niệm vui buồn.
Hai lần thất bại trong tình yêu. Sự nghiệp chưa đi đến đâu. Nhiều lúc cảm thấy chán nản. Nhưng nghĩ về cha mẹ, được nghe giọng cha mẹ là con lấy lại được tinh thần để sống tiếp, để thực hiện cái ước mơ của mình.

Con muốn chưng minh rằng, mình cũng thể thành công như những người ngoài kia của xã hội, con muốn những kẻ khinh thường con phải xem xét lại bản thân mình và con muốn hai người phụ nữ đã rời xa con thấy được họ đã sai lầm.

Có thể bây giờ con chưa có nhiều tiền, chưa có điều kiện để báo hiếu cho cha mẹ những thứ tốt nhất. Nhưng con hứa bằng cả trái tim con rằng, cha mẹ sẽ không phải thất vọng về con đâu. Cha mẹ hãy tin tưởng ở con nhé, sẽ sớm thôi ạ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét